Business 5: Customer Complaint Email Reply/Trả lời email phàn nàn của khách hàng

EMAIL SAMPLE:

 

Kính chào quý khách,
Dear Valued Customer,

Tôi tên là Nguyễn Văn An, từ phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng công ty BTS.
My name is Nguyễn Văn An from the BTS Customer Service Department.
Cám ơn quý khách đã luôn quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Thank you for your continued interest, trust, and use of our company’s services.

Liên quan đến nội dung phản ảnh thái độ và phong cách phục vụ không tốt của nhân viên tại cửa hàng chi nhánh Đà Nẵng, chúng tôi thành thất xin lỗi đã mang đến cho quý khách trải nghiệm không tốt tại cửa hàng của chúng tôi. 
Regarding the feedback on the poor attitude and service style of our staff at the Da Nang branch, we sincerely apologize for the unpleasant experience you had at our store.

Hiện tại, về phía công ty, chúng tôi đã tiến hành nhắc nhở và kiểm điểm nghiêm khắc tất cả các nhân viên nhân viên phụ trách ca trực ngày 24 tháng 7. Và đồng thời, để tránh xảy ra các sự việc tương tự và đồng thời xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trong thời gian đến đây, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức chương trình huấn luyện đào tạo cho toàn thể nhân viên bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Currently, the company has taken strict measures to remind and review all the staff on duty on July 24. Additionally, to prevent similar incidents and to build a professional customer service team, we plan to organize training programs for all customer service department staff in the near future.

Một lần nữa, đại diện công ty BTS, chúng tôi thành thật xin lỗi và mong muốn tiếp tục được phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt hơn giành cho quý khách. 
Once again, on behalf of BTS, we sincerely apologize and look forward to continuing to serve you and providing better experiences.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và mong muốn được lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp quý báu từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.
We are always ready to receive and look forward to hearing all valuable feedback from our customers to continually improve our products and services.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến đóng góp, xin quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail này hoặc hotline 19009999.
If you have any questions or feedback, please feel free to contact us via this email address or our hotline at 19009999.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được tiếp tục đón tiếp quý khách.
Thank you very much, and we look forward to continuing to serve you.

Trân trọng,
Your Sincerely,

 

VOCCABULARY:

# Vietnamese Meanings
1 phàn nàn to complaint
2 đại diện representative
3 quan tâm interest
4 tin tưởng to trust
5 dịch vụ service
6 khó chịu uncomfortable
7 thái độ attitude
8 dịch vụ chăm sóc khách hàng customer service
9 nghiêm khắc strict
10 nhắc nhở  to remind
11 kiểm điểm to review
12 phiền hà inconvenience
13 bỏ qua to forgive
14 góp ý feedback

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *